Thông tin và chính sách khóa học Làm Chủ Thiết Kế Với 3DS MAX và Vray.
  • Hoàn tiền trong 7 ngày nếu không hài lòng về khóa học
  • Học online mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị
  • Giảng viên hỗ trợ trong suốt thời gian học
  • Sở hữu khóa học trọn đời, cấp chứng nhận hoàn thành khóa học

Bạn sẽ học được gì

  • Kinh nghiệm để tránh những lỗi, những sai sót khi thiết kế.
  • Bài tập xuyên suốt sau mỗi bài học quá trình học
  • Hướng dẫn sử dụng vật liệu có sẵn và thư viện trong 3DS MAX
  • Cung cấp các Plugin hỗ trợ khóa học 
  • Đủ kiến thức nghiên cứu phần mềm, nâng cao chuyên ngành

Mua khóa học

Khóa học Làm Chủ Thiết Kế Với 3DS MAX và Vray, sở hữu trọn đời với giá 699000 đ
Đặc biệt, từ 15/09/2020 cho tới 26/09/2020 khi thanh toán Online bạn còn được giảm thêm 10%. Hãy nhanh tay đăng ký để nhận ưu đãi này nhé

Hoàn tiền trong 7 ngày nếu không hài lòng về khóa học

Giới thiệu khóa học

3DS MAX là gì?

3DS Max hay còn gọi tắt là 3Dmax giúp ích cho con người rất nhiều trong công việc thiết kế. 3DS max là một trong những chương trình giúp con người tạo ra và diễn hoạt các vật thể 3 chiều, tính năng 3ds max giúp cho người thiết kế dựng những nên mô hình với không gian 3 chiều và kết hợp các hiệu ứng như bóng đổ, phản chiếu, hiệu ứng mưa, sương mù, lửa, khói… sau đó được xuất ra định dạng như phim, ảnh, hoặc các mô hình thực tế.

3Dmax hay 3DS MAX được công ty Autodesk Media & Entertainment cho ra đời và phát triển, hoạt động trên hệ điều hành Window 32 bit hoặc 64 bit. Hiện nay đã có phiên bản mới nhất hiện nay là 3D Max 2019 với nhiều tính năng mới và hỗ trợ hiển thị DPI độ phân giải cao.

Vray là gì?

Vray là một “Rendering Engine” nghĩa là “máy trích xuất hình ảnh”.  Vray được phát triển ở Bulgaria bởi hai người là Vladimir Koylazov và Peter Mitev khoảng vào năm 1997.

Vray có các tính năng chủ yếu là tạo ra hình ảnh photorealistic, cùng với việc cải thiện tốc độ xử lý. Hiện nay, Vray có thể sử dụng cho 3D Studio Max, Maya, Rhinoceros 3D và Google Sketchup. 

Vray hoạt động theo cơ chế RayTrack, nó bắn ra các tia và theo dõi các tia đó quay trở lại. Các tia được bắn ra va chạm vào các vật thể như bàn ghế, đèn, bầu trời,… trong môi trường 3d thiết lập và khi thu tia đó về nó được trả một giá trị là 1 điểm màu hay còn gọi là “pixel”. Quá trình đó tiến hành gọi là RENDER và kết quả cuối cùng thu về là một hình ảnh.

Và:

Để hiểu rõ hơn về cơ chế hoạt động của 3DS Max và Vray thì bạn hãy tham khảo khóa học Làm Chủ Thiết Kế Với 3DS MAX và Vray của giảng viên Trịnh Duy Đông trên UNICA để hiện thực hóa những ý tưởng thành hình ảnh chân thực nhất.

Khóa học bao gồm 62 bài giảng và thời lượng học là 08 giờ 44 phút.

Khóa học gồm 2 phần: 

+ Phần 1 : Tạo hình và dựng hình phối cảnh; 

+ Phần 2: Hoàn thiện phối cảnh với plugin Vray (thiết kế ánh sáng, tạo chất liệu, setting thông số Vray, render kết xuất ảnh)

- Bao gồm 11 bài và 1 chuyên đề ngắn  trực quan và chi tiết. 

- Tham gia khóa học, học viên sẽ được học quá trình 5 bước để tạo nên phối cảnh hoàn thiện gồm: 

1. Dựng hình thiết lập thông số Vray, 

2. Thiết kế làm ánh sáng, map vật liệu và kết xuất ảnh.

3. Thiết kế ánh sáng cho phối cảnh.

4. Tạo chất liệu cho đối tượng.

5. Render - Kết xuất ảnh.

Học viên  sẽ được hướng dẫn quy trình để thiết kế hoàn thiện 1 phối cảnh  như mong muốn, tạo thói quen tốt để bắt đầu thiết kế chuyên nghiệp. Vậy thì còn gì mà không nhanh tay đăng ký ngay để tham gia khóa học "Làm Chủ Thiết Kế Với 3DS MAX và Vray” trên UNICA!

Nội dung khóa học

  • Giới thiệu phần mềm 3DS MAX – làm quen giao diện 3DS MAX
  • Tổng Quan Khóa Học
  • Vùng Nhìn 3DS MAX
  • Tạo các đối tượng 3D và các lệnh Transfer (Move, Rotate, Scale, Select & Place)
  • Giao Diện 3DS MAX
  • Tạo các vật thể 2D và các lệnh hiệu chỉnh Spline và lệnh Extrude
  • Nhập File Autocad Vào 3DS MAX, Đưa Thư Viện Vào Trong Phối Cảnh
  • Các Lệnh Thao Tác với Vùng Nhìn- Các Đối Tượng 3D
  • Lệnh Move và Rotate
  • Tạo và Chỉnh Sửa Các Đối Tượng 3D Bằng Editable Poly
  • Thực Hành Vẽ 1 Không Gian, Kết Hợp Các Lệnh Twist, Turbosmoth, Stretch
  • Lệnh Scale và Select and Place
  • Camera Chọn Vùng Để Kết Xuất Ảnh
  • Thực Hành vẽ Cái Bàn bằng các lệnh Transfer
  • Giới Thiệu và Khai Báo (Setting) Thông Số Vray
  • Vị Trí và Cách Vẽ Vật Thể 2D
  • Lệnh Extrude Vật Thể 2D Thành 3D
  • Tạo Đèn, Thiết kế Ánh Sáng Trong Nội Ngoại Thất
  • Tạo Vật Liệu (Chất Liệu) Cho Đối Tượng
  • Thực Hành Vẽ Bộ Bàn
  • Kết Xuất Ảnh
  • Hiệu Chỉnh Đối Tượng 2D với Chế Độ Spline 1
  • Chuyên Đề (Ngắn) Dựng Hình Nâng Cao
  • Hiệu Chỉnh Đối Tượng 2D với Chế Độ Spline 2
  • Hiệu Chỉnh Đối Tượng 2D với Chế Độ Spline 3
  • Hiệu Chỉnh Đối Tượng 2D với Chế Độ Spline 4
  • Bài Tập Chế Độ Spline 1
  • Bài Tập Chế Độ Spline 2
  • Giới Thiệu Quy Trình Làm Việc Với 3DS MAX
  • Các Bước Đưa File Autocad vào 3DS MAX
  • Hiệu Chỉnh và Sửa Lỗi Khi Đưa File Autocad vào 3DS MAX
  • Đưa Thư Viện Vào 3DS MAX
  • Giới Thiệu Tính Năng Hiệu Chỉnh Đối Tượng Bằng Editable Poly
  • Hiệu Chỉnh Đối Tượng 3D Bằng Editable Poly 1
  • Hiệu Chỉnh Đối Tượng 3D Bằng Editable Poly 2
  • Hiệu Chỉnh Đối Tượng 3D Bằng Editable Poly 3
  • Hiệu Chỉnh Đối Tượng 3D Bằng Editable Poly 4
  • Hiệu Chỉnh Đối Tượng 3D Bằng Editable Poly 5
  • Hiệu Chỉnh Đối Tượng 3D Bằng Editable Poly 6
  • Hiệu Chỉnh Đối Tượng 3D Bằng Editable Poly 7
  • Hiệu Chỉnh Đối Tượng 3D Bằng Editable Poly 8
  • Hiệu Chỉnh Đối Tượng 3D Bằng Editable Poly 9
  • Hiệu Chỉnh Đối Tượng 3D Bằng Editable Poly 10
  • Hiệu Chỉnh Đối Tượng 3D Bằng Editable Poly 11
  • Dựng không Gian Phòng Khách Bằng Editable Poly
  • Hoàn Thiện Cửa Sổ
  • Cách Tạo Cửa Đi Có Sẵn Trong 3DS MAX
  • Vẽ Cái Bàn
  • Vẽ Cái Kệ TV + Khung Tranh
  • Vị Trí và Cách Đặt Camera
  • Hiệu Chỉnh Thông Số Camera
  • Ý Nghĩa Setting Thông Số Vray 1
  • Ý Nghĩa Setting Thông Số Vray 2
  • Phân Tích Ánh Sáng + Cách Đặt Đèn Vraylight
  • Hiệu Chỉnh Đèn Vraylight
  • Tạo Đèn Vray Sphere
  • Quy Tắc và Cách Xác Định Đủ Sáng Trong 3DS MAX
  • Cách Tạo Đèn mặt Trời (Vray Sun)
  • Hiệu Chỉnh Đèn Vray Sun
  • Tạo Đèn IES
  • Ý Nghĩa Các Thông Số Vật Liệu 1
  • Ý Nghĩa Các Thông Số Vật Liệu 2
  • Ý Nghĩa Các Thông Số Vật Liệu 3
  • Ý Nghĩa Các Thông Số Vật Liệu 4
  • Thực Hành Tạo Vật Liệu Hoàn Thiện Phối Cảnh 1
  • Thực Hành Tạo Vật Liệu Hoàn Thiện Phối Cảnh 2
  • Thực Hành Tạo Vật Liệu Hoàn Thiện Phối Cảnh 3
  • Thực Hành Tạo Vật Liệu Hoàn Thiện Phối Cảnh 4
  • Cài Đặt Thư Viện Vật Liệu Tạo Sẵn Sigershader 3.2
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Thư Viện Vật Liệu Tạo Sẵn Sigershader 3.2
  • Hoàn Thiện Trước Khi Render
  • Render Lưu File Ảnh và Render Nhiều Camera
  • Dùng Hình Ảnh Để Dựng Đối Tượng 3D
  • Lệnh Cloth Tạo Khăn Trải Bàn
Khóa học Làm Chủ Thiết Kế Với 3DS MAX và Vray đang được bán với giá 699000 đồng, sở hữu trọn đời, hoàn 100% tiền trong 7 ngày nếu không hài lòng về khóa học.

Giảm thêm 10% khi thanh toán Online từ 15/09/2020 cho tới 26/09/2020

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.