Vai trò của hướng dẫn viên du lịch

0
10046

Hướng dẫn viên du lịch là người trực tiếp tiếp xúc và phục vụ khách nhiều nhất trong toàn bộ hoạt động du lịch của các doanh nghiệp trong ngành du lịch. Vì vậy, chất lượng công việc có đạt hiệu quả tốt hay là do các hướng dẫn viên du lịch quyết định.

Vai trò của hướng dẫn viên du lịch
Vai trò của hướng dẫn viên du lịch

Vai trò của hướng dẫn viên du lịch

Hướng dẫn viên tạo mối quan hệ từ các nguồn khách hàng khác nhau để thu hút khách hàng mua tour.

Hướng dẫn viên sẽ trở thành người bạn đồng hành của du khách xuyên suốt trong quá trình tham quan, từ các hoạt động ăn uống, nghỉ ngơi, mua sắm…

Hướng dẫn viên là người đại diện, là người đứng ra giải quyết, dàn xếp và xử lý mọi tình huống để du khách yên tâm tiếp tục cuộc hành trình.

Hướng dẫn viên sẽ truyền tải thông tin, quảng bá hình ảnh thương hiệu về du lịch quốc gia cho doanh nghiệp, địa phương.

Hướng dẫn viên có vai trò nắm bắt thị hiếu, nhu cầu của khách hàng, nhận được những phản hồi chân thực nhất từ phía du khách liên quan tới hoạt động du lịch.

Tóm lại, hướng dẫn viên du lịch có vai trò rất quan trọng trong hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, họ phải là những người thật sự yêu nghề và có đầy đủ tố chất của một hướng dẫn viên du lịch mới có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc.

Tham khảo khóa học hướng dẫn viên du lịch nội địa và quốc tế.

Bạn có thể liên hệ theo số điện thoại 0981 055 166 để đăng ký hoặc nhận tư vấn về khóa học và thẻ hướng dẫn viên du lịch tháng 04/2024.

Ngoài ra có thể bấm vào nút chat Zalo ở góc màn hình để được tư vấn trực tiếp qua Zalo.


Chat Zalo

Tư vấn 24/24 kể cả lễ tết qua Zalo
Live tư vấn
Tư vấn gần đây:

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here